Friday, August 8, 2014

Hơn 250.000 ứng dụng Android trên Playbook sẽ ra mắt vào tháng tới

(CafeF1.com) Đối với người dùng Playbook thì máy tính bảng này chẳng khác gì một cuốn sách trống rỗng với vẻ ngoài đẹp đẽ. Nhưng với Android app player bạn có thể sử dụng hơn 250.000 ứng dụng Android trên Playbook bắt đầu từ tháng sau.

Đó là thông tin của trước đây, nó chỉ tồn tại trên tin đồn và những bản thử nghiệm, nhưng nay niềm vui đó đã thật sự đến, khi RIM tiết lộ sẽ tích hợp Android App Player cho Playbook.

Tin vui cho người dùng PlayBook: thời gian chờ đợi các ứng dụng Android đã chấm dứt, RIM dự định phát hành một bản cập nhật quan trọng cho PlayBook trong sự kiện thường niên của họ mang tên North American DevCon vào tháng tới tại San Francisco.

Theo thông tin từ cuộc họp báo cáo quý 2 của RIM cho biết, bản cập nhật này sẽ bao gồm : Android app player (trình chơi các ứng dụng Android), native calendar (lịch bản địa), email và contact (thông tin liên lạc), cộng với Video store (Kho video) mới của BlackBerry. Không có thông báo về việc Video store này chỉ dành riêng cho người dùng Mỹ, nhưng rất có khả năng đó, do sự rắc rối của việc xin giấy phép.

RIM tiết lộ về Android app player lần đầu tiên trong sự kiện BlackBerry World hồi tháng năm, rằng app player được xây dựng dựa trên mô hình mã nguồn mở của Google, và tự hào với cấu trúc độc đáo của hệ thống QNX tích hợp bên trong PlayBook, hệ thống này sẽ giúp cho Playbook trình diễn các ứng dụng Android mượt mà hơn ngay cả với các thiết bị Android chuyên dụng. RIM đã hứa rằng Android app player sẽ được cung cấp cho người dùng PlayBook vào cuối mùa hè (tháng Tám), nhưng cuối cùng đã dời thời điểm phát hành bản cập nhật quan trọng này lại. Chắc chắn rằng chúng ta sẽ không phải chờ đợi sự kiện này đến qua tháng mười.
Vũ Thủy

0 comments:

Post a Comment