Friday, August 22, 2014

Sẽ không có thêm mẫu BB10 full-touch cao cấp nào ra mắt trong năm 2014?

Theo thông tin từ N4BB, BlackBerry sẽ không có mẫu BB10 full-touch cao cấp nào ra mắt trong năm nay. Theo họ, BlackBerry hiện nay chỉ có bốn thiết bị trong lộ trình ra mắt trong năm 2014, và nó phù hợp với các cơ hội thị trường cụ thể: Giá cả phải chăng (Affordable), cổ điển (Classic), sáng tạo (Innovative), và uy tín (Prestige).

BlackBerry Z3 LTE 'Manitoba' được xác lập như là một thiết bị 'giá cả phải chăng', Q20 là 'Classic', Passport là 'sáng tạo', và P'9983' Khan dành cho 'uy tín'.

  • Z3 LTE hướng đến thị trường mục tiêu: "những người dùng nâng cấp cho điện thoại phổ thông và BBOS, và cho các doanh nghiệp."
  • Thị trường mục tiêu của Classic Q20: "nâng cấp cho các người dùng BlackBerry QWERTY và doanh nghiệp."
  • Thị trường mục tiêu Passport: "đem sự sáng tạo trở lại với BlackBerry và cho các nhà quản lý kinh doanh."
  • P'9983 thị trường mục tiêu: "... những kỳ vọng và hành vi mua hàng của người giàu có."
Có lẽ, vào năm 2015 BlackBerry sẽ tập trung mở rộng và một lần nữa xem xét để nắm bắt được thị trường cảm ứng (full-touch) cao cấp . Còn từ giờ cho đến lúc đó, người dùng hiện đang sử dụng Z10 hoặc Z30 và muốn có một thiết bị full-touch mới có thể sẽ thử trải nghiệm Z3 LTE. Ngoài mức "giá cả phải chăng", Z3 LTE còn có các thông số kỹ thuật tương tự như Z30. Nếu bạn muốn thay đổi, Z3 LTE có thể là một lựa chọn phù hợp với bạn.

Theo: N4BB

0 comments:

Post a Comment