Friday, August 8, 2014

Ulysse Speedometer Pro v1.8.11 - Phần mềm đo tốc độ và có kèm bản đồ cho PlayBook

- Một điều lạ trên PB là khi cài bất cứ app nào sử dụng định vị GPS (map, speedometer, Navigation...) thì nó không hiện My Location (vị trí hiện tại của thiết bị), toàn báo không tìm đc thôi (nhưng BB Z10 cài Google Map v6.14.4 thì lại được). Tuy nhiên khi check mình nhận thấy là: chỉ khi nào chúng ta di chuyển thì cả Speedometer và Google Map mới hiển thị mũi tên màu xanh và GPS trên PB cũng chính xác không kém các thiết bị khác. Nghĩa là GPS trên PB vẫn hoạt động tốt, còn tại sao nó không hiện My Location khi offline thì mình chịu


DOWNLOAD (Bar file):
Cập nhật v1.9.2 (tháng 01/2014)
Ulysse Speedometer Pro_v1.9.2


Ulysse Speedometer Pro_v1.8.11
Vài ảnh minh họa trên PB:
[​IMG]

[​IMG]


Giao diện bên trong - đứng.

[​IMG]

Giao diện ngang

Đứng hay ngang tất cả nằm trong Preferrence của app, sẵn đây mình thấy các app viết cho Android, tùy biến tùy chỉnh thiết lập cho riêng app đó thật công phu, đầy đủ, phong phú, rất nhiều tính năng, điển hình như Evernote 5.1, Yahoo, Skype, Speedometer... Ngó lại thấy buồn chút chút cho PB, thiệt thòi quá, nhưng không sao vì đã có Android port qua thì mừng hơn là WebOS. :)

[​IMG]

GPS đang đi đúng hướng và chính xác, mình thử trên Đại lộ Đông Tây hướng từ Thủ Đức vào hầm Thủ Thiêm. (Ấn vào số đo đang chạy trên màn hình, chọn Navi, sau đó chọn Map, thì sẽ được giao diện vừa có map, vừa theo dõi tốc độ như trên).

[​IMG]

[​IMG]

Thêm tính năng dẫn đường Get Direction cho ACE luôn nè, quá tiện há :-bd

P/S: Đây là phần mềm có sử dụng BackBerry Bridge để pair 2 thiết bị BB và Playbook, tuy nhiên nếu ACE nào có BB chạy OS 4.5+ (8310, 8820, 9000, 97xx) thì có thể tham khảo cách đo tốc độ đơn giản nhỏ gọn bỏ túi hơn PB một chút là sử dụng phần mềm Trekbuddy và thêm chút thủ thuật nhỏ để chiếc điện thoại bạn nên phong phú hơn. Xin vui lòng xem thêm tại đây Trekbuddy - Phần mềm bản đồ và tiện ích cho các máy có GPS (bài viết tại # thứ 4 mình có đính kèm file Theme cho các đời màn hình BB).

Minh hoạ Speedometer trên BlackBerry (9000 và 9780):

[​IMG]

[​IMG]

-----------------------
Một vài apps khác cho PB mình đã thử mà chưa có thời gian post bài:

Office Suite PRO v7.2.1296 (Full) (phần mềm văn phòng cho PB) : OfficeSuite_ v7.2.0.1296 Full Registered (com.mobisystems.editor).

Evernote v5.2.1 ("Mây hoá" ghi chú trên PB : Evernote_v5.2.1.bar)

Hoặc cập nhật tại box: Box | Simple Online Collaboration: Online File Storage, FTP Replacement, Team Workspaces



Nguồn BBvietnam

0 comments:

Post a Comment