Thursday, September 4, 2014

Phiên bản BlackBerry Passport Gold và Premium được phát hành ?

BlackBerry đang chuẩn bị để cho thế giới "See the Bigger Picture" vào ngày 24/09 sắp tới. BlackBerry dự định sẽ chính thức giới thiệu BlackBerry Passport tại Toronto, London và Dubai. Cho đến nay, chúng ta đã thấy rằng BlackBerry có kế hoạch phát hành phiên bản Passport màu đen và trắng. Tuy nhiên, không phải chỉ có hai mẫu BlackBerry Passport như vậy.

BlackBerry dường như sẽ cung cấp một phiên bản BlackBerry Passport "cao cấp" (Premium), một số nguồn tin quen thuộc với vấn đề này cho biết. "Cao cấp" của nó là gì? Mặt sau trên Passport cao cấp sẽ không phải là cao su nhựa như được thấy trên mô hình tiêu chuẩn. Thay vào đó, công ty có thể sử dụng hoặc da thuộc hoặc sợi thủy tinh.

Ngoài ra, có thể có một phiên bản Gold của BlackBerry Passport. Mặc dù vẫn chưa rõ ràng là Passport vàng sẽ đóng vai trò như một "phiên bản đặc biệt" (Special Edition) như chúng ta đã thấy với các điện thoại thông minh BlackBerry vàng trước đó hay không.

Cho đến nay, những thông tin này vẫn chưa được xác thực độ chính xác. Chúng ta sẽ biết thêm chi tiết về BlackBerry Passport, các phiên bản và tính sẵn sàng phát hành ra thị trường của nó vào ngày 24/09.

Theo: N4BB

0 comments:

Post a Comment